6แฟชั่น นำโชคที่สาวซ่าไม่ควรพลาด

สาวสวยอย่างเราอาจจะต้องการของนำโชคเล็กๆ น้อยๆเอาไว้เป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับปีนี้แฟชั่น8 ชิ้นถือว่าเป็นสุดยอดของนำโชคที่คุณน่าจะมีติดไว้

1 เสื้อพ้าสีเขียว
สีเขียวคือสีเฮ็ง เฮ็ง เฮ็งประจำปีนี้สีเขียวที่สว่างๆ จะทำให้คนมองสบายตา ส่วนคนใส่ก็จะมีลาบทางการเงิน แต่อย่าใส่เสี้อเขียวกระโปงเขียว เดียวเค้าจะหาว่าต้นไม้ประหลาดเดินได้

2 กระเป๋าประดับ อัญมณี
คงไม่อย่าจะ หากระเป๋าที่เพรช ระยิบระยับ มาใว้ครอบคลองสักใบ เพราะตอนนี้ของใช้เเฟชั่นประดับ คริสตัล กำลังมาเเรงอยู่แล้ว ถ้าจะให้ดีกระเป๋าที่คุณเลือกควรเป็น สีเหลียมผืนผ้า เพื่อนนำโชคทางด้าน ความรุ่งเรือง การเจริญเติบโต ส่วนคริสตัลจะช่วย ให้ชีวิตมั่นคงสมดุลมากขึ้น สาวๆ ที่สติเเตกง่ายนี้คือคำตอบสำหรับคุณ

3 ผ้าพันคอ
หลัก ฮวงจุ้ย บอกว่าเครื่องประดับที่จะช่วยคุ้มครองคนใส่ให้อบอุ่นปลอดภัย ประจำปีนี้ก็คือ ผ้าพันคอผืนเล็กๆ นี่ล่ะจะเพิ่มพลัง ดีๆ
ให้คุณเเละยังช่วยเรื่องการเงินด้วย ดีเเบบดับเบิ้ล แถมกิ๊บเก๋อินเทรน์ ไม่ลองแล้ว จะเสียใจ

4 แหวน วงใหญ่ ข้อนี้สาวๆเปรี้ยวคงลั้นลากว่าใคร แต่ถึงคุณจะเป็นสาวหวานก็สามารถใส่เเหวนเเฟนซี วงโตๆกับเขาได้ กูรูเพ็งสุย เขาบอกว่าถ้าใครใส่เเหวนวงใหญ่ๆ ทั้งที่ให้ เลือกแหวนที่ประดับด้วยอะเมทิสต์ เทอร์คอยส์ หรือหินปะการัง จะนำโชคมาให้คุณตลอดปีไปจนถึงปีหน้าเลย

5 หยกคู่ใจ
หยกเป็นอัญมนีเเห่งความร่ำรวยประจำปีนี้ เพราะ มันเป็นธาตุไม้ และของสีเขียว อย่าลืมว่าสีเขียวเป็นสีเฮ็ง ถ้าสาวเซ็บมีหยกติดตัวใว้ สักชิ้นไม่ว่าจะเป็นสร้องคอ เเหวน กำไล หรือต่างหูก็ได้ จะช่วยเรื่องสภาพทางการเงิน ของคุณได้มาก และหยก ยังมีพลังงานด้านการรักษาโรค อยู่ในตัว คุณจะได้เเข็งเเรงกระปี๊ กระเป่าได้ตลอดวัน

6 แจ็กเก็ตสีทอง
การใส่เเจ็กเก็ตสีทองเพื่อเป็นสัญลักษณ์ ว่าชีวิตคุณจะถูกห้อมล้อมด้วยพลังแห่งทองคำซึ่งเป็นธาตุ ที่จะนำความสำเร็จมาใส่และอำนาจมาให้คนสวมใส่ สาวๆวันนี้ที่การงานซบเซา วิธีนี้จะกระตุ้น โชคด้านทางการ งาน ของคุณให้ฟื้นตัวดีขึ้น จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ลองดูก็ไม่เสียหายนิครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น