รองเท้ากัด

|

ไม่ว่าใครก็คงต้องเคยเจอกับปัญหารองเท้ากัดกัน ซึ้งก็อาจจะมีมาจากหลากหลายสาเหตุ หลักๆ เลยคือ ความ อยากได้ อยากซื้อ คือเเบบว่าเจอ ละ......คู่นี้แหละที่หามานาน เเต่มันเล็กไป ทำยังไงได้ คิดอยู่2 นาที ตัดสินใจซื้อทันที ในใจก็คิดตลอดว่า ซื้อไปเถอะเดียวใส่อีกหน่อย เดียวก็ขยาย ถ้าใครคิดอย่านี้ขอบอกเลยว่า ผิด มหันต์ว่าท่านกำลังทำลายตัวเอาอยู่ อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย วันนี้ เรามีสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับเกี่ยวกับการ เลือกรองเท้าว่าจะซื้ออย่างไรไม่เป็น ภัยต่อเท้าเรา

1 ต้องทำความเข้าใจ ก่อนว่าขนาดที่รองเท้า แต่ละยี้ห้อที่ติดไว้ บนรองเท้าไม่เท่ากัน เสมอไป จึงควรใส่จริง อย่าซื้อเพียง เเค่เป็นเบอร์เดียวกับที่เราเคยใส่

2 ไปซื้อรองเท้า ในช่วง บ่ายหรือเย็น เพราะเป็นเวลาที่เท้าเราขยาย ตัวมากที่สุด

3 เท้าทั้งสองข้างของ คนเราไม่เท่า กัน และขนาดเท้าจะเปลียนไปเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้น ก่อนซื้อควรทดลองใส่ทั้งสองข้าง พร้อมรองเดิน เพื่อให้เเน่ใจว่ารู้สึกสบาย เเละกระชับทุกครั้งที่ก้าวเดิน

4 พื้นรองเท้าด้านในควรมีผิวสัมผัสนุ่น รองรับเเรงกระเเทกที่ เกิดจากการเดินได้ดีเเละไม่มีช่องว่างระหว่าง ฝ่าเท้า เเละพื้นรองเท้าขณะ สวมใส่

เรามาดูข้อละวังจากสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากรองเท้ากันบ้าง

อาการตุ่มน้ำพองมักเกิดบริเวณที่ผิวหนัง เสียดสี กับรองเท้า หรือถุงเท้า เเละ บริเวณ ที่ ถูกรัดเเน่นทำให้ผิวหนังเหนะหนะ และเพิ่มเเรงเสียดสีกับรองเท้า ซนึ่งถ้าหากเริ่มมีรอยเเดง เเละอาการเจ็บ ถือว่านั่นเป็น สัญญาณเตือนว่าผิวหนังชั้นนอกสุดเริ่ม เเยกตัวออก เเละจะกลายเป็น ตุ่มพองในไม่ช้า

สำหรับคนที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ หรืออยาก ป้องกันตัวจากอาการ รองเท้ากัด ลองนำไปปฎิบัติดู เถอะครับ รับรองว่ารองเท้าของคุณจะไม่ใช่เเค่สวย อย่างเดียว แต่ยัวใส่สบายไม่มีอันตรายอีกด้วย
โดย Ch 108

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น