เเตงผมให้เหมาะกับหน้าร้อน

สาวผมสั้น
ไม่ว่าผมตรงหรือผมหยักศก ควรเลือกใช้ผลิตภัณท์จัดทรงผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและอากาสร้อนๆ ซึ้งเจลเเต่งผมดูจำเป็นอุปกรณ์ ที่จำเป็น ต่อผมสั้น เเละอากาศร้อนมากที่สุด เพาระนอกจากจะทำให้เส็นผมอยู่ตัว เเล้ว ยังทำให้ผมดูมี มิติไม่เเข็งกระด้าง เวลาใช้บีบเจลในปริมาณน้อยๆ เเต่พอดี ขยีด้วยฝ่ามีอทั้งสอง ข้าง จากนั้นก็จักทรงตามต้องการ

สาวผมตรงประบ่า
หากคุณต้องการให้ผมตรงประบ่ามีมูฟเม้นท์ เเละสสวย หน้าร้อนเเบบนี้ไม่ต้องผึ้งผลิตภัณท์อะไรมาก แค่ใช้แชมพูสระผมให้สะอาด แล้วใช้ครีมนวนผมชลมผมที่เปียกชื้น จากนั้นถิ้ง ไว้ 10 นาที พอผมเเห้ง ก็ใช้นิ้ว เซ็ตผมให้เข้าทรง เท่านี้ผมก็สสวยเข้ากับ ฤดูร้อนเเล้ว

สวยผมยาวตรง
หน้าร้อนเเบบนี้ใช้วิธีรวบตึงก็คลายร้อนได้ดี แถมทำง่ายด้วยว่าเเล้วก็ขอเเอปเก๋ สักหน่อยด้วยการแต่งผมข้างหน้าให้มีลูกเล่น อาจจะติดกิบ หรือ หวีปาดก็ได้ และข้อสำคัญของการรวมผมก็คือยางรัดผม เลือกเเบบน่ารัก สีเริดๆ น่าจะเวิคร์กับหน้าร้อน แล้วทริคอีกนิดของสาวผมยาวก็คือ ควรใช้แชมพูประเภท Clarifying ที่จะช่วยทำให้ผมบางเบานุ่มสสวย เวลารวบเเล้วจะดูสวยขึ้น

สาวผมดัดหรือผมหยิกฟู
สไตล์วินเทจคงเหมาะกับสีสันหน้าร้อน และ วิธีจะทำให้เป็นสไตล์วินเทจ ก็ทำได้ง่าย เพียงเลือกหาเครื่องประดับผมไม่ว่าจะเป็นกิ๊บ หวีเสียบผมที่เป็น สไตล์วินเทจมาประดับผมของตัวเอง ก็จะทำให้คุณดูดีขึ้นแล้ว แถมยังอีกนิดอย่าลืมเลือกผ้า ให้เข้ากับสไตล์ด้วยนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น